Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Dong binh cuồng phi_Văn án + Giới thiệu

Dong binh cuồng phi
Tác giả: Nhan Nhược Ưu Nhã
Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết - huyền huyễn kỳ huyễn

Văn án:

Hiên Viên Khải, đệ nhất lính đánh thuê thế kỷ hai mươi, chỉ nghe tên đã khiến người ta sợ mất mật, nhất triều xuyên qua, lại biến thành chu tước quốc nổi tiếng thiên hạ nhuyễn chân song tính nhân, võ công, ma pháp, cái gì cũng không hội, còn muốn bị bắt cấp 'gả' hoàng đế, nhìn thích huyết lính đánh thuê như thế nào cường thế tiến vào trong mắt mọi người, làm sao dùng võ vi tôn, tràn ngập huyền huyễn ma pháp thế giới thuận lợi đủ đường, khinh cuồng dị thế.
Nam Cung Thần, chu tước quốc tuổi trẻ tà tứ đế vương, trong lúc vô ý biết được bí mật thân thể của Hiên Viên Khải, chỉ vì thú vị hai chữ, thiên tân vạn khổ đem Hiên Viên Khải lộng tiến hoàng cung, tà tứ gặp phải thích huyết, tà mị gặp được khinh cuồng, cuối cùng ai mới trầm luân? Tà đế VS cuồng phi --
"Thật đúng là mỹ nhân, nhưng…" Đêm động phòng, lần thứ hai giao thủ "Khiếm khuyết dạy dỗ "
"Phải không?" Trực tiếp dùng lưỡi dao hầu hạ."Khiếm khuyết dạy dỗ không phải Hoàng Thượng sao?"
Đêm động phòng, huyết nhiễm động phòng…
--
"Ái phi, dùng xong trẫm liền ném, ngươi không biết là ngươi rất tuyệt tình sao?" Mỗ tà đế phúc hắc chính thức lộ diện.
"Bệ hạ, nếu ngươi muốn tìm người hầu hạ (nguyên văn: 人扶你的话), những mỹ nữ kia đều thực nguyện ý, có thể thỉnh cầu ngươi từ trên người của ta dời đi?" Đế vương sủng ái, với hắn không đáng một đồng.
"Nhớ kỹ, ái phi, ngươi là của trẫm, từ thân thể đến linh hồn, tất cả đều là trẫm ." Bá đạo tuyên ngôn, cường thế áp bách.

Chức nghiệp và cấp bậc phân chia:

Võ giả chủ yếu tu hành chân khí cùng vũ kỹ.

Chân khí cấp bậc:

Tôn, thực, linh, thiên, địa, huyền, hoàng bảy cấp bậc, mỗi cấp bậc bao hàm mười tầng, hoàng giai là thấp nhất cấp bậc, tôn giai là cực mạnh cấp bậc, tôn giai võ giả được xưng là bán thần cường giả, có được một nửa lực lượng của thần, là tồn tại trong truyền thuyết, lên trên nữa chính là thần .
Hoàng giai, huyền giai tương đối dễ dàng đột phá, người bình thường đều là hoàng giai võ giả cùng huyền giai võ giả, về sau mỗi một tầng đột phá đều sẽ càng ngày càng khó, địa giai võ giả tương đối giảm bớt, đột phá thiên giai trừ bỏ yêu cầu tự thân cố gắng còn phải có thiên phú không thấp kém, linh giai, thực giai, tôn giai đột phá đã khó càng thêm khó, cơ bản thuộc loại trong truyền thuyết tồn tại.
Chân khí tu hành chủ yếu dựa vào hấp thu linh khí trong tự nhiên, vận chuyển toàn thân kinh mạch, chuyển hóa thành linh lực của bản thân, chứa đựng khí đấu bên trong, càng rõ ràng tinh thuần hiểu rõ linh khí đối với tu hành càng có lợi, đột phá cấp bậc đương nhiên cũng sẽ càng nhanh.
Mỗi người trong cơ thể đều có một cái khí đấu, dùng để chứa đựng chân khí, trừ phi là trời sinh tuyệt mạch giả, người thuộc loại này được xưng là phế vật, không có biện pháp tu hành bất luận cái gì chân khí ma pháp, khí đấu lớn nhỏ quyết định thành tựu của một người tu hành, người thiên phú cao, trong cơ thể khí đấu tuyệt đối so với người bình thường đại, cấp bậc có thể đạt tới cũng càng cao.

Vũ kỹ cấp bậc:

Vũ kỹ là một loại phụ trợ kỹ năng, cùng võ công chiêu thức trong võ hiệp tiểu thuyết giống nhau, càng cao tầng vũ kỹ đối với võ giả mà nói càng hữu dụng, đối với tu hành chân khí cũng càng có trợ giúp, vũ kỹ bí tịch cũng chia thành tôn, thực, linh, thiên, địa, huyền, hoàng bảy cấp bậc, phổ biến truyền lưu với ở ngoài chợ đều là chút đê giai hoàng giai vũ kỹ, địa giai vũ kỹ cùng thiên giai vũ kỹ giống nhau, chỉ có hoàng cung mới có, mà thực, linh, tôn giai vũ kỹ trên cơ bản là truyền thuyết , hữu duyên tài năng mới có được.
Võ giả cấp bậc phân chia là căn cứ chân khí tu hành cao thấp, phân biệt là tôn giai võ giả, thực giai võ giả, linh giai võ giả, thiên giai võ giả, địa giai võ giả, huyền giai võ giả cùng hoàng giai võ giả, tổng cộng bảy cấp bậc, đương nhiên, mỗi cái cấp bậc như trước chia làm mười tầng.

Ma pháp sư cấp bậc:

Ma pháp sư chia làm bạch ma pháp sư cùng hắc ám ma pháp sư.
Bạch ma pháp sư, chủ yếu thiên về các loại trì dũ, kết giới, triệu hoán, chúc phúc, luyện dược, nhưng là có được ma pháp thánh quang loại công kích mạnh mẽ trên phạm vi rộng cùng quang tiễn loại đơn thể công kích ma pháp.
Hắc ma pháp sư, chủ yếu là các loại cường hóa, nguyền rủa, công kích, triệu hoán, vong linh khống chế, nhưng là có được chút ít ma pháp kết giới cùng chia sẻ sinh mệnh ma pháp, lực công kích siêu cường.
Cấp bậc phân chia cơ hồ giống nhau, ma pháp học đồ, ma pháp giả, ma pháp sư, đại ma pháp sư, thánh ma pháp sư, ma đạo sư, thánh ma đạo sư xưng hô đại ma đạo sư, chí tôn ma đạo sư, mà mỗi cái cấp bậc lại chia làm đê-trung-cao ba tầng.
Ma pháp tu luyện chủ yếu dựa vào hấp thu ma pháp nguyên tố trong không khí, chuyển hóa thành ma pháp lực cũng gọi là linh lực chứa đựng bên trong Linh Hải, Linh Hải lớn nhỏ quyết định thiên phú một người, Linh Hải càng lớn, có thể đạt tới cấp bậc cũng lại càng cao, ma pháp nguyên tố càng thuần túy, đột phá đứng lên lại càng mau, lực công kích tương đối mà nói cũng sẽ lớn hơn.
Ma pháp sư còn có thể dựa vào lực lượng ngoại giới hấp thu ma pháp lực, nói thí dụ như hòn đá phù thủy, ma pháp trượng vân vân.
Ma pháp sư còn chia làm thủy hệ ma pháp sư, phong hệ ma pháp sư, hỏa hệ ma pháp sư, lôi hệ ma pháp sư, quang minh trì dũ hệ ma pháp sư, thủy hệ ma pháp sư …vân vân..Rất nhiều hệ ma pháp, song giống nhau thông thường đều là chủ tu một cái hệ ma pháp sư, cũng có song hệ hoặc tam hệ ma pháp sư, trong bài này Hiên Viên Khải là thuộc loại toàn hệ ma pháp sư, tất cả các hệ ma pháp đều có thể khống chế.
Ma pháp phát động yêu cầu dựa vào ma pháp chú ngữ hoặc là thủ thế kết giới đặc biệt (nguyên văn: 特定的手势结界等- không hiểu gì hết), chỉ trông vào ý niệm và động tác cơ bản không có khả năng, trừ bỏ kẻ nào đó thuộc loại nhân vật biến thái yêu nghiệt.
Lý luận trên đây nói, ma pháp sư so với luận võ giả mạnh hơn, nhưng họ phát động ma pháp cần yêu cầu thời gian chuẩn bị tương đối dài, cùng võ giả chiến đấu là nhiều phần chịu thiệt , trừ phi cấp bậc cao hơn đối thủ rất nhiều.

Luyện dược sư cùng đan dược cấp bậc phân chia:

Luyện dược sư cùng đan dược cấp bậc phân chia trên cơ bản là giống nhau, tổng cộng cửu phẩm, mỗi phẩm chia làm đê-trung-cao ba cái cấp bậc.
Người bình thường tu luyện tới ma pháp sư đều sẽ bắt đầu học luyện chế đan dược, nhưng luyện dược sư không phải có thiên phú ma pháp sư có thể đảm nhiệm, phải còn muốn nhìn một người trời sinh tinh thần lực mạnh yếu, tinh thần lực càng mạnh, có thể đạt tới cấp độ, phẩm chất cũng lại càng cao, nếu ngươi có được lục cấp tinh thần lực, vậy ngươi có thể đạt tới lục phẩm cao cấp luyện dược sư, tuyệt đối không có khả năng đột phá thất phẩm, trừ phi tinh thần lực của ngươi đồng thời tăng cường, trên nguyên tắc, tinh thần lực là không thể tu luyện .
Luyện dược sư hoàn toàn là quyết định bởi với tinh thần lực, bởi vì chỉ có nhân tài tinh thần lực càng mạnh mới có khả năng càng nhanh chóng loại bỏ tạp chất khi luyện chế đan dược dược thảo, do đó khi dược thảo trong đan lô dung hợp, mới luyện chế được cực phẩm đan dược.
Thất cấp đan dược trở lên phải trải qua lôi kiếp mới có thể luyện chế thành, bên ngoài được bao vây lấy bởi một tầng quang quyển (vệt ánh sáng) thản nhiên, thất, bát, cửu phẩm đan dược khác nhau ở chỗ, số lượng quang quyển ở bên ngoài chúng nó, thất phẩm đan dược là một tầng quang quyển, bát phẩm đan dược hai tầng, cửu phẩm đan dược ba tầng.

PS: Dược thảo cũng có cấp bậc , cùng luyện dược sư, đan dược cấp bậc phânphân chia tương tự, dược thảo cấp bậc tương ứng luyện chế ra đan dược cấp bậc tương ứng, đương nhiên cũng có ngoại lệ, nếu luyện dược sư bản thân tinh thần lực cực mạnh, vậy hắn có thể luyện chế siêu việt đan dược vượt ngoàicấp bậc dược thảo.

Thú loại cấp bậc phân chia:

Thú loại chia làm thần thú, linh thú cùng ma thú, tổng cộng thập cấp, thú dưới cấp năm được xưng là ma thú, có được một chút trí tuệ, sức chiến đấu mạnh phi thường hãn, lục cấp trở lên gọi là linh thú, có thể miệng phun nhân ngôn, trí tuệ không thua cấp nhân loại, có thể cùng người loại tự do giao lưu, nhãn giới rất cao, trên cơ bản khinh thường nhân loại, lục cấp linh thú không sai biệt lắm tương đương thiên giai thập cấp võ giả trong nhân loại, thiên giai võ giả căn bản vô pháp cùng chúng chiến đấu, thất cấp linh thú nếu mượn dùng thất phẩm luyện dược sư luyện chế biến hóa đan, biến ảo làm người hình, sức chiến đấu tương đương với linh giai võ giả, bát cấp cửu cấp linh thú có thể cùng thực giai võ giả chiến đấu, một khi đột phá thập cấp, bọn chúng  liền không còn gọi là linh thú, mà là thần thú , cùng tôn giai cường giả chiến đấu cũng không phải nói chơi, có thể tự do hóa thành hình người, mà mạnh nhất trong thần thú chính là thượng cổ tứ đại thần thú, Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, bọn họ là thống trị giả thú loại cùng nhân thú tộc, có được tuyệt đối lực lượng cường đại, có thể so với thiên thần.

Hiện nay đại khái chính là như vậy đi, vừa mới chỉnh lý , về sau Nhan Nhan còn sẽ tiếp tục bổ sung, mọi người chấp nhận xem qua một chút, bước đầu hiểu biết một chút, để tránh xem không hiểu cấp bậc phân chia trong bài này, cảm tạ mọi người đối dong binh ủng hộ ha.

Vô Hối: Thân ái mọi người, một phần này bạn đã vắt kiệt óc sáng tạo, và xin nói luôn, bạn chỉ làm từ chương 68, tức là lúc Thần ca nhận ra mình thích tiểu Khải. Cơ bản vì hai lý do, đầu tiên là ở mấy chương trước Thần ca luôn coi tiểu Khải của bạn (hàn khí thổi tới *lãnh* rụt cổ)… khụ… nhầm, tiểu Khải của ảnh là sủng vật, lý do thứ hai là do bạn thích thế… hô hô (trên thực tế là ngụy biện cho việc bạn lười). Chương 68 sẽ lên sóng vào cuối tháng này, dự kiến 1 tuần 1 chương, còn bây giờ bạn phải đi trữ hàng đã.


Ps: Truyện H dàn trải, cơ bản vài chương có một cảnh, nhưng chủ yếu đều là cháo loãng nấu thịt, dù sao cũng đỡ hơn Diệt Thần, H toàn đóng cửa kéo rèm, cơm khê cũng không cho một miếng (không khác gì thanh thủy văn). Thế nên, mọi người đừng hy vọng gì nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét mới