Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

(Dự án_ĐH) Trường Nhạc Thương_Cà phê buổi sáng

Trường Nhạc Thương

(ảnh lừa tình-chả liên quan -_-)

(Dị giới chuyên phong bạo hệ liệt)
Tác giả: Cà phê buổi sáng
Thể loại: Đam hiệp, 1x1, xuyên việt.
Nội dung: Dị giới, tu luyện, linh lực, li miêu tráo thái tử.
Tình trạng: Đang sáng tác, 1 ngày 2 chương.
Editor: Vô Hối
Tình trạng edit dự kiến: 1 tuần 2 chương (cách biệt thế đấy)

Lời editor:
Trước tiên nói về lí do ta nhận bộ này, bởi vì tác giả của nó hiện đang ở nhà ta. Về vấn đề này thì... khụ khụ... tác giả là bạn học của anh họ ta ở Trung Quốc, hiện chị ấy đang sang Việt Nam học một năm và ở đây (xin miễn bàn luận về vấn đề JQ của hai người, 1 hủ nữ 1 gay nhất định ko thể lấy nhau đk, hơn nữa anh ta đã có vk). Tình hình là ta 1 mẩu chữ tiếng trung bẻ đôi cũng ko biết, còn chị ấy thì rất giỏi tiếng việt, cho nên đương nhiên là trong quá trình edit sẽ có sự hỗ trợ của tác giả. Hơn nữa truyện này trên mạng chị ấy đã đăng hơn 50 chương, cho nên ta hy vọng nếu ai thấy truyện này thì không edit nữa, hoặc nếu không chờ được ta edit thì xin liên hệ với tác giả để lấy ý kiến hoặc liên hệ với ta, ta sẽ hỏi chị ấy. Cảm ơn.

Lời tác giả:
(Phần này là chị ấy tự viết bằng tiếng việt luôn ấy nhá)
Trường Nhạc Thương là bộ cuối cùng của Dị giới chuyên phong bạo, thực ra hệ liệt này chỉ có ba bộ thôi, nhưng viết thêm 1 bộ nữa. Ý tưởng của truyện thì nhờ có Tiểu Linh hỗ trợ (em ko dám đâu ^w^), đúng hơn là Thần viết theo sở thích của Tiểu Linh, làm quà gặp mắt cho em ấy. Hy vọng mọi người sẽ thích và ủng hộ Trường Nhạc Thương. (em yêu chị nhiều lắm luôn)

Giới thiệu tác giả: (Ta moi thông tin đấy)
Tên: Trương Hiểu Thần
Bút danh: Cà phê buổi sáng
Tuổi: 21
Địa chỉ: Quảng Châu, hiện giờ đang ở Việt Nam (cái này ta ko nói đâu, phải giữ bí mật)
Sở thích: ăn kem (Thần: kem Tràng Tiền rất ngon, muốn mua về làm quà cho bạn bè), viết văn, nuôi mèo.
Các tác phẩm: 
_Dị giới phong bạo hệ liệt (theo ta biết thì cả cái hệ liệt chưa có ai edit nhỉ, có hai bộ tác giả viết ở blog cá nhân thì khóa rồi, còn bộ này với 1 bộ nữa thì ở trên mạng ấy)
_Đoản văn: Ngày ấy chúng ta còn bên nhau (BE), Tan trong mưa (BE), Cầu vồng ngày nắng (HE), Khi nào hết yêu anh (BE), Cuối con đường không có anh (BE) (lưu ý, tên truyện là ta dịch sang tiếng việt, muốn tìm tên gốc thì m.n chịu khó hỏi bác gút gồ)

Cuối cùng: Đập cục gạch *Bộp*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét mới